SERIES CUỘC SỐNG VÀ NHỮNG CHUYẾN ĐI PHẦN 1

TIỀN GIANG - NƠI BẮT ĐẦU CUỘC HÀNH TRÌNH TUỔI 20

Mỗi chúng ta ai rồi cũng sẽ có những sự lựa chọn cho mục tiêu mà bản thân cần phải hướng tới. Có người thì về công việc, sự nghiệp, tiền bạc, sức khỏe. Tớ cũng như vậy, tớ quan niệm là mỗi độ tuổi đều sẽ có được những mục tiêu riêng của độ tuổi đó mà mình cần phải đạt được. Và tớ tuổi 20, mục tiêu của tớ là những chuyến đi, những chuyến đi thật xa đến những nơi mình thực sự chưa từng đặt chân đến và …

Tiền Giang – 04/07/2022 là nơi đầu tiên mình bước chân đến khi đặt mục tiêu này.

Sau 1 tuần vừa làm việc, học tập, vừa phải lên kế hoạch cho rất rất nhiều dự án lớn nhỏ trong tương lai thì cuối tuần quả là một thứ mà bản thân thật sự cần thiết để nghỉ ngơi và chuẩn bị tâm lý thật tốt cho 1 tuần mới, zui zẻ hơn hehe.

Vậy động lực nào để 1 thanh niên mang tâm lý dề nhà ngủ 2 ngày 2 đêm như mình, chỉ 12 tiếng sau là vác xe đi hơn 120km để đến với Cái Bè – Tiền Giang?

  • Đam mê đi “phượt” nè
  • Có bạn đồng hành là “photographer” hihi
  • Khám phá những điều mới
Bạn đồng hành của tuiii ạ

"Tự sướng" ở bờ kè nè he..

Cầu Rạch Miễu nè heeee...

Tớ mê lắm, cực mê những ngày được vác xe máy chạy đi thật xa. Đến những miền đất mới với bản thân, học hỏi được nhiều hơn về những điều chưa được biết. Ngoài ra, chuyến đi này bản thân tớ cũng được tiếp xúc nhiều với những con người miền Tây. Chất phát và sự hiếu khách là những gì tớ cảm nhận được sau chuyến đi này.

Anh hướng dẫn viên này dễ thương xĩuuu ...

Quen trên 1 chuyến tàu, ảnh dắt 2 đứa đi ăn rồi bao 2 đứa hihi

Mỗi nơi, mỗi miền trên tổ quốc này thật sự đẹp. Đẹp như câu hát của Đen: 

“Vì đất nước mình còn lạ

Cần chi đâu nước ngoài.

Đặt chân lên tất cả mọi miền là ước mơ ta ước hoài”. <3


 Sắp nữa là qua Bến Tre luôn hehe

Một khi bạn đã bắt đầu, thì cuộc hành trình này sẽ không bao giờ kết thúc!!!

5:30AM - 03/07/2022

Drive Full nè: https://drive.google.com/drive/folders/1Y7M1esZjzuDBz-EqSC-KjGVGO3pKopKs

#Backpacking
#Travel
#Hanhtrinhtuoi20

Nhận xét