1001 CHUYỆN VỀ CÔNG SỞ - PART 1

CV của em thế này, anh cũng không biết PV sao. Khi nào em lên Bảo Lộc được, IB cho anh rồi mình nhận việc luôn nha em :v


Thực sự mình khá là bất ngờ khi nhận được những câu này trong một buổi phỏng vấn xin việc. 

Mà cũng khum hẳn là buổi phỏng vấn, nó chỉ ngắn gọn tầm 1 -> 2p thôi à. Chắc kiểu buổi trao đổi =))). Nói chung là cũng dui trong lòng nhiều chút á. Kể mọi người nghe dị thoiii. 

Chắc là mọi người cũng sẽ bất ngờ lắm, khi 1 đứa phải nói là tràn đầy Power như tớ, mà chọn Bảo Lộc là nơi bắt đầu vào nghề :3. Tuy nhiên chả có gì bất ngờ cả, nếu như các cậu ở trong cuộc sống của tớ. 


Mệt mỏi, áp lực, peer pressure,... tất cả mọi thứ đều xuất phát ở Sài Thành. Và tớ cực kỳ cực kỳ ghét, thế cho nên dạo gần đây mới khó ở =)))).

Mà thôi, bái bai mọi người, mình lên Bảo Lộc ở đâyyyy!!!

Mọi người muốn xem CV của mình khommm, link ở dưới cùng của bài viết nhaaaa.

Link CV: https://drive.google.com/file/d/1uvWkiikWzggh3mhnfoBoOhCEaS7r8eMz/view?usp=drivesdk

Nhận xét