CÚ SHOCK ĐẦU ĐỜI CỦA NHỮNG NEWBIE :)))

Ở hình dưới, cậu có nghĩ rằng đây là một case study dành cho sinh viên năm nhất không?? Thật sự cực kỳ bất ngờ về những điều này luôn ấy. Những case study mà tớ nghĩ phải là của sinh viên năm 2 3 4 mới có thể trả lời được. Maybe, đối với tớ nếu mà vào khoảng tầm 2 năm về trước chắc cũng đứng hình trước những câu hỏi đó. Đúng kiểu cú shock đầu đời cho những bạn Freshman :))).

                                                Này là bảng câu hỏi tớ thu thập được nè!!

Lúc ban đầu, tớ có đánh giá là clb hơi xàm :))). Cái này là nói thiệc, tại quan điểm của tớ đối với việc tham gia câu lạc bộ chính là để biết được những điều đó. Ngoài ra, những câu hỏi đó sinh viên năm nhất không thể trả lời vì đã có kiến thức gì về marketing căn bản đâu mà làm được những câu đó. 


Tuy nhiên, sau khi ngồi suy xét về những câu hỏi đó, những ý đồ của câu lạc bộ đó và nhìn lại bản thân của tớ, thì tớ có đưa ra những quan điểm như thế này.


Thứ nhất, khác biệt lớn nhất giữa học sinh và sinh viên đó là việc sinh viên buộc phải có kỹ năng Research.

Ở bất kỳ đâu, học bất kỳ ngành nghề gì, hay làm bất kỳ công việc gì. Kỹ năng Research đối với tớ nó cũng cực kỳ quan trọng luôn. Như những câu hỏi phía trên từ ban Communication & Public Relations, đúng là cũng cần nắm được những điều cơ bản về marketing thì mới có thể có riêng cho bản than một câu trả lời được tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể tự học điều đó nhờ khả năng Research của bản thân. 


Thứ hai, sự chuyên nghiệp

Chắc không cần bản thân tớ nói, thì nếu như nhìn vào quy mô, từ những câu hỏi hoặc là từ cách thiết kế, là ta đủ thấy được sự chuyên nghiệp của CLB rồi. Đối với UEHers thì rõ ràng đây là 1 trong những câu lạc bộ mà có thể giúp bản thân mỗi thành viên khi tham gia vào câu lạc bộ rồi nhỉ? 


Cuối cùng, sự tiến bộ của các bạn trẻ sau mỗi năm

Phải công nhận 1 điều rằng, sau mỗi năm chất lượng đầu vào sẽ có một mức độ đột phá hơn hẳn. 

Tớ nhớ rằng 3 năm trước vào 2019, khi vào trường đúng kiểu 1 tấm chiếu mới chưa biết một cái gì. “Một cái đầu rỗng và 1 trái tim nhiệt huyết” đó là câu nói diễn tả đúng với bản chất tớ lúc đó luôn. Rồi sau qua năm 2020, 2021 và giờ là 2022, mỗi thế hệ đi vào, thấy rõ ràng về sự khác biệt về suy nghĩ và tư duy của tớ năm đó luôn. Các bạn vẫn có một trái tim nhiệt huyết, cộng với đó là những kiến thức và kỹ năng của các bạn có nữa. Thật là ngưỡng mộ mà…


Link Drive Câu Hỏi:

https://drive.google.com/file/d/1gfnPoP-EjwfQj1NWm6y2h5M8GAPzSCYd/view

Nhận xét