KHI YÊU MỘT NGƯỜI, BẠN SẼ TỰ KHẮC CẢM THẤY TỰ TI

Bạn đã từng yêu ai chưa? Bạn đã từng thích ai chưa? Hoặc là bạn đã từng bị cảm mến bởi một ai đó chưa?

Mình tin chắc là trong mỗi chung ta, ai rồi cũng sẽ có những câu chuyện của riêng mình, và việc cất giấu hay chia sẻ nó ra là quyền của các bạn, đúng không? 

Hmmm, tớ cũng đã từng như vậy!! Trước đây tớ có cảm mến một cô gái, thích cậu ấy, đồng hành cùng cậu ấy vượt qua những áp lực ở việc làm và học, ….  Nhưng chắc chỉ dừng lại ở đó thôi nhỉ? Tớ đã không vượt qua việc bị tự ti khi thích người ta. 

  • Một cô gái rất giỏi, và kiên cường. 

  • Một cô gái đặt sự nghiệp của mình lên hàng đầu

  • Một cô gái có vô số chàng trai theo đuổi :3. Tớ cũng đã từng là 1 trong số đó.



Cảm giác tự ti thôi, tớ thật sự thấy bản thân là 1 người thất bại. Như đã từng vỗ ngực tuyên bố :”Tớ chỉ có những vấn đề xoay quanh tình cảm thôi, chứ những vấn đề khác tớ đều có thể tự vượt qua được”. Và cũng chính là về vấn đề tình cảm, nó thực sự đã khiến bản thân tớ vô cùng mệt mỏi. 


“Mày không có cửa với bạn đó đâu!!” - Nghe câu nói này như nào nhỉ? Đau chứ :< nhưng biết làm sao bây giờ, bản thân tớ chưa bao giờ nghĩ mình là một người hoàn hảo mà, nên cũng không thể tránh khỏi cảm giác bị tự ti khi nhận được câu nói đấy. Nói chung, mọi việc rồi cũng sẽ qua thôi, và hãy để thời gian làm công việc của nó nên làm.


Buồn nốt hôm nay thôi nha Quang Quân. Dù có hay không thì mày cũng phải vui vẻ để làm việc tiếp mà hehe. 


“Thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, như ai đó đã từng nói.

Ừ thì tin vậy đi, cứ tin dẫu cho, niềm tin dần xa xôi

Vậy thôi xin hãy giữ lấy, những kí ức đẹp một thời đã qua

Dù năm tháng nhạt nhòa phôi pha, tôi vẫn thế”


Nhận xét