CƯỜI CÙNG "BỖNG DƯNG TRÚNG SỐ"

 Như thế nào là cười rớt cả liêm sỉ? 


Lại đây kể cho mà nghe nè. Dạo gần đây tớ kh còn được nhiều niềm vui trong cuộc sống nữa á =))). Không làm việc, không hẹn hò, không đi chơi,.. bla bla. Cuộc sống trôi qua cực nhạt nhẽo. Cho tới khi nghe review và xem 1 vài đoạn sub ngắn trên tóp tóp của phim "Bỗng Dưng Trúng Số". Nghe review thú dị thì tớ đi xem thoi. Thế là phải book vé đi ngay lập tức luôn. Và chưa bao giờ tớ cảm thấy xem phim mà đã cái nư như hôm nay :)))) 


Mở đầu bộ phim chắc cũng chưa có gì ấn tượng lắm, tuy nhiên tớ đã có 1 cái nhìn khác về biên giới Bắc Triều Tiên - Nam Hàn Quốc. Thông qua Hậu Duệ Mặt Trời, đó là những cuộc chiến đẫm máu của BigBoss, NGẦU NHỨC NÁCH LUÔN Á MẤY MÁ. Còn đối với phim này, đầu phim thì "Tao pắn mày á" còn 3/4 về sau là 1 điều gì đó khác bọt, vì 1 tờ vé số mà 6 thanh niên mất hết mọe cả liêm sỉ =))) 


Tiếp theo, kể về những đoạn sub trời ơi đất hỡi :)))), nhiều khi mình deo thể tin được luôn á =))). Cực kỳ là trendy luôn ạ. Ét O Ét, LOL, thiệc là ô dề :)))). Ulatroi, tôi lạy các cụ sub phim thật sự. 10 điểm cho các Subers :v


À, có con gà, con vịt nào 1 đêm đẻ hơn 100 quả trứng không :)))???. Vừa nghiêm túc, mà vừa buồn cười. Kiểu bộ phim đưa khán giả tới từng cung bậc cảm xúc luôn á má :))). Không thể không xemmmm. Vì nó quá là cuốn. 



Bởi vì bộ phim đưa tui về với cuộc sống dui dẻ, nên tui cho 9,5/10 vì làm cho tui buồn đoạn cuối khi 2 người yêu nhau mà k đến được với nhau, với lý do ở 2 quốc gia tranh chấppp :(((


Toi xem 2 lần mà vẫn không thể ngưng cười được đó các cậu ạ :(( Snoopy vẫn muốn đi xem tiếp nkaaaa.


Nhận xét