THÍCH SẼ TỰ TI - YÊU SẼ CỐ GẮNG

KHI THÍCH AI ĐÓ BẠN SẼ BỊ TỰ TI

CÒN KHI YÊU AI ĐÓ BẠN SẼ CỐ GẮNG ĐỂ XỨNG ĐÁNG VỚI NGƯỜI TA


Vào khoảng 6 tháng trước tớ có viết 1 bài viết về sự tự ti trong tình yêu, khi thích người ta tớ tự ti đủ phần, cảm giác kiểu thua kém người ta ở mọi thứ luôn á. Mà khi cảm thấy vậy thì chả còn muốn cố gắng vì điều gì nữa 🙂


Tuy nhiên, dạo gần đây tớ mới suy nghĩ lại rằng. Nếu như gặp một ai đó mà bản thân cảm thấy tự ti thì có phải là tình yêu hay không? Và có vẻ câu trả lời của tớ là KHÔNG. Tớ nghĩ đó là cảm giác thích, ngưỡng mộ hoặc chí ít chỉ có thể là partner chứ không hợp để yêu 1 chút nào.



Tại sao tớ lại suy nghĩ lại nhỉ? Vì “người ấy” ở thời điểm hiện tại của tớ, khiến tớ có cảm giác muốn phát triển bản thân, học hỏi theo cô ấy, làm việc cùng với cô ấy, cố gắng cùng với cô ấy. Các cậu có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt của bản thân tớ ở thời điểm hiện tại, như sau:

Từ trước tới giờ khi đi làm việc, tớ có một vài nguyên tắc riêng dành cho bản thân:

  1. Không làm việc và nhận bất kỳ cuộc gọi nào sau giờ làm.

  2. Không bao giờ làm việc vào ngày thứ 7.


Còn ở thời điểm hiện tại thì sao? Tớ làm trên công ty 8 tiếng, rồi về nhà còn làm thêm 3 4 tiếng nữa luôn á. Có hôm làm tới 11h mới xong hết việc. Một phần vì vị trí cũng đã thay đổi, nhưng tớ thấy bản thân thay đổi để cố gắng cùng “người ấy” thì sẽ chính xác hơn. Ngoài ra, các công việc vào thứ 7 như quay dựng tiktok cho công ty, tớ vẫn là người nhận và có mặt ở trên công ty để thực hiện nó luôn ><


Hehe, tớ cảm thấy biết ơn lắm, vì thời điểm này là lúc mà bản thân tớ cần phải try hard thật nhiều cho năng lực và skills cá nhân. 

Cảm ơn vì cậu đã đến đúng thời điểm tớ mông lung nhất hihi. 



Nhận xét