HÀNH TRÌNH ĐẠI HỌC (PART 1)

 4 năm Đại Học trôi qua...


Năm 1: Đầy nhiệt huyết vào đời và sau đó ngay lập tức cảm thấy bị bỏ lại phía sau vì bạn thấy ai cũng giỏi, cũng lanh hơn mình.


Năm 2: Không biết mình đang học cái gì và ngành mình chọn có vẻ không đúng với mình. Nhát học dần, mất dần tính kỷ luật và bắt đầu sống buông thả. 



Năm 3: Nhìn nhiều người chinh phục được mục tiêu, còn mình càng ngày càng "lost". Cái động lực đi học ĐH năm 18 đâu mất. Người ta quen với Deadline, còn mình ngán ngẫm với Deadline, học lại một vài môn. Và nhận ra mình đã tụt hậu trong vội vã. 


Năm 4: Nhận ra tầm quan trọng của nổ lực. Bắt đầu chạy đua vì sắp ra trường và lúc này nhận ra mọi thứ đã MUỘN, thực tập cũng khó xin và hai chữ ĐAM MÊ thật xa xỉ. 


Tất nhiên, sau 4 năm đại học ra trường cũng đã muộn, nhưng chưa bao giờ là quá muộn đối với những người thật sự nổ lực ✊✊.

Nhận xét